The MindFusion Forums
General >> Discussion >> Installation on Buildcontroller R
https://mindfusion.eu/Forum/YaBB.pl?num=1547654699

Message started by hamongnguyet on Jan 16th, 2019 at 4:04pm

Title: Installation on Buildcontroller R
Post by hamongnguyet on Jan 16th, 2019 at 4:04pm

Đối với bất kỳ tổ chức nhỏ nào, việc tạo một ảnh danh mục độc nhất vô nhị có vẻ dễ dàng; tạo ra một trăm trở thành một thách thức, và vài nghìn một là bất khả thi. rắc rối là phổ thông studio nhiếp ảnh nhiều năm kinh nghiệm phân phối dịch vụ chụp ảnh theo gói hoặc cung cấp ảnh theo catalogue tính giá cao tới mức đáng sợ đến mức những đơn vị vừa và nhỏ có thể bị định giá ngoài phương trình. Điều này khiến những ông to - các tập đoàn to và các công ty to có tăm tiếng với lợi thế đích thực bởi vì trong đầy đủ các trường hợp, hình ảnh bán được sản phẩm cao hơn rộng rãi so sở hữu giá cả hoặc văn bản.

Nguồn : in ấn catalogue
Hình ảnh là công cụ quan yếu trong buôn bán bán sỉ và cho dù bạn đang bán một sản phẩm thực, một sản phẩm ảo hay một nhà sản xuất, thì việc nhận được loại ảnh hoặc hình ảnh thích hợp là rất quan yếu. Nhưng đối sở hữu các doanh nghiệp nhỏ đang quyết tâm tạo ra cơ hội thành công, đâu là lựa chọn? làm thế nào để bạn tạo ra một ảnh danh mục hoặc một ngàn ảnh, 1 cách thức kinh tế và nhanh chóng? Đối có nhiều đơn vị, chỉ với 2 chọn lựa, mặc dầu trên thực tế, mang một giải pháp thay thế thứ ba mà tôi sẽ nhắc trong giây phút.
lựa chọn trước nhất của phổ quát người, đặc trưng là trong thời kỳ đầu, là tận dụng các nhà sản xuất chụp ảnh trọn gói do 1 số nhà sản xuất và nhà sản xuất cung cấp. Đây là những bức ảnh sản phẩm cơ bản được cung ứng cùng với mặt hàng và với thể được dùng bởi bất kỳ nhà bán buôn nào bán sản phẩm cụ thể ấy. Vấn đề là những hình ảnh này thường mang chất lượng rất kém, và ko làm cho được rộng rãi hơn là đưa ra một ý tưởng rất thô sơ và sẵn sàng về sản phẩm trông như thế nào. Trong nhiều trường hợp, điều này chỉ bao gồm 1 bức ảnh của sản phẩm vẫn còn trong bao bì của nó và đích thực ko quyết tâm gì để đích thực bán được sản phẩm.

Mới : in catalogue số lượng ít
mang sự khác biệt rất lớn giữa việc cho người nào đấy thấy sản phẩm trông như thế nào và bán sản phẩm. nếu như bạn là một nhân viên bán máy hút bụi trong khoảng cửa tới cửa (nhớ những điều ấy không?) Thì bạn sẽ ko thực sự đạt được rộng rãi thành quả bằng cách vẫy máy hút bụi trước mặt mọi người và sau ấy xin tiền tài họ. Họ sẽ cần phải xem một cuộc biểu tình, và chính điều này sở hữu khả năng giúp lôi kéo doanh số bán hàng. Nhưng đương nhiên giả dụ bạn đang bán hàng ở 1 khoảng cách xa thì việc biểu diễn thường chẳng thể thực hiện được, và bởi thế hầu hết các gì bạn phải dựa vào là 1 bức ảnh.
Đây là lý do vì sao điều quan trọng là không chỉ mang một bức ảnh tương đương sở hữu việc đưa sản phẩm ra trước mặt mọi người trong khi nhìn châm bẩm vào họ sở hữu kỳ vọng họ sẽ ném ví vào bạn. Ảnh danh mục cần bán được sản phẩm và điều này có thể đạt được theo phổ quát bí quyết khác nhau, không cách thức nào đạt được bằng cách dùng sản phẩm do nhà cung cấp cung cấp.
1 điều khác cần lưu ý là ví như bạn tiêu dùng các hình ảnh chụp ảnh đóng gói này, thì bạn sẽ chẳng thể nổi trội so sở hữu phổ biến nhà bán sỉ khác sử dụng các hình ảnh y hệt nhau. Là những trở ngại khác nhau.
biện pháp thay thế thứ hai dành cho các công ty nhỏ là sử dụng hàng ngũ nhiếp ảnh gia để tạo ra hình ảnh. ngoài ra, những hình ảnh danh mục này sở hữu thể rẻ hơn một tí so sở hữu hình ảnh nhà sản xuất cung cấp, nhưng chỉ đơn giản. Trong đầy đủ các trường hợp, họ vẫn sẽ chỉ chứng minh cho khách hàng thấy sản phẩm trông như thế nào. kể bí quyết khác, bạn vẫn chỉ đang vẫy những món đồ của mình trước mặt mọi người - bạn ko thực thụ bán chúng. Vậy lựa chọn thứ ba mà tôi đã đề cập là gì?
Nguồn : giá in catalogue
kể 1 cách thuần tuý, nó trông khó hơn. Bởi vì dù rằng đúng là có toàn bộ studio chụp ảnh giỏi sẵn sàng lấy của bạn 1 khoản tiền khổng lồ cho một buổi chụp ảnh catalogue giỏi, nhưng điều này không có nghĩa là không với studio nào hội tụ đặc biệt vào tổ chức vừa và nhỏ, cung cấp một nhà cung cấp nhiều năm kinh nghiệm mà không mang thẻ giá cao. Trừ khi hồ hết các gì bạn muốn làm cho là vơ vét đồ đoàn của mình, một studio ảnh nhiều năm kinh nghiệm cung ứng giá cả phải chăng mang thể là phương pháp tốt nhất để bắt đầu nổi bật và bán được hàng.
ví như bạn đang tìm kiếm một studio chụp ảnh giỏi, giá cả tốt để giúp tạo ảnh danh mục của mình , hãy liên hệ có The Packshot People để với nhà cung cấp chụp ảnh trọn gói gần gũi, hiệu quả diễn ra từ dưới £ 10.

Title: Re: Installation on Buildcontroller R
Post by Slavcho on Jan 16th, 2019 at 4:53pm
Hi,

What product of ours are you referring to?

Regards,
Slavcho
Mindfusion

The MindFusion Forums » Powered by YaBB 2.6.11!
YaBB Forum Software © 2000-2024. All Rights Reserved.